Tuesday, February 7, 2012

കൃഷ്ണായനം


                                       മധുരദുഃഖമയമായ കാത്തിരിപ്പിനു തുടക്കം കുറിച്ചുകൊണ്ട് എന്ന പോലെ  രഥചക്രഘോഷം , കുളമ്പൊച്ച    ...എങ്കിലും നിന്‍റെ  കണ്ണുനീര്‍  നിറഞ്ഞ  മിഴികളില്‍   നിറഞ്ഞത്‌ ഞാന്‍ മാത്രമായിരുന  അതെ കണ്ണന്‍റെ മാത്രം രാധ....  പ്രണയത്തിന്‍റെ അര്‍ത്ഥന്തരന്യാസങ്ങളില്‍, നീ എന്നും മായയില്‍ മായണെന്നു അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് ജീവിക്കുന്ന  ആ കള്ളകണ്ണന്‍  തന്നെ . . . ഓളം  തല്ലുന്ന മഹാനദി വകഞ്ഞ്‌ നിഴല്‍പ്പാമ്പു തുണ നിന്നു നനഞ്ഞു  ഒലിച്ചു ഇരുട്ടത്ത്‌ നിന്‍റെ എഴുന്നള്ളത് .. നിന്‍റെ വരവ് ഒരു ഉത്സവമായി . കള്ള ച്ചിരിയായി, കളിയായി ,കുസൃതിയായി ,മണ്ണുതിന്നലായി  കട്ടുതീറ്റയായി , പാല്‍ക്കുടം പൊട്ടിക്കലായി, ചോലവാരലായി ,  ഓടക്കുഴല്‍ വിളിയായി , മധുര പ്രണയലീലയായി  , രാസലീലയായി ഒടുവില്‍ അനിവാര്യമായ വിരഹം . നിന്‍റെ വിട പറച്ചലില്‍  ഞാന്‍ ഒരു   ശിലാബിംബമായി   മാറുമ്പോള്‍   എനിക്ക് ഉറപ്പിച്ചു പറയാന്‍ സാധിക്കും എന്‍റെ  പ്രണയം  ആത്മാര്‍ത്ഥമായിരുന്നു . ( അതെ , അതിനു തെളിവാണല്ലോ ഞാന്‍ കഷ്ട്ടപ്പെട്ടു  ഉണ്ടാക്കിയ അനുരാധ  എന്ന ഫേസ്ബുക്ക്‌  പ്രൊഫൈല്‍ , അതിലെ   ആരും  കൊതിക്കുന്ന  മനോഹരമായ ഫോട്ടോകള്‍( ഗൂഗിള്‍ നിനക്ക്  നന്ദി , ഒപ്പം കടപ്പാടും ) - അഡോബ് ഫോട്ടോഷോപ്പിന്‍റെ   പുണ്യം , ലെക്കിനെ പിന്തുടര്‍ന്  നേടിയ അന്യരായ  കുട്ടുകാര്‍ . എല്ലാം  ആത്മാര്‍ത്ഥതയുടെ   ടൈം ലൈനുകള്‍   മാത്രം ... ) ഇനിയും  ഒരു കൃഷ്ണായനത്തിനായി കതോര്‍ക്കുമ്പോള്‍  ... , ഈ വിരഹവേദന  ഒടുക്കുവാന്‍ അല്ല , ഇനിയും ഒരു വിരഹ വേദനയുടെ മാധുര്യം നുണയുവാന്‍  അഡ്രസ്സ് ബാറില്‍ കേരള ചാറ്റ് എന്ന് ടൈപ്പ് ചെയ്യുമ്പോള്‍  ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തു .. ഇന്നു നിക്ക് നെയിം രാധ വേണ്ട അല്പം കുടി ആത്മാര്‍ത്ഥത സ്ഫുരിക്കുന്ന   ഒരു പേര് ആവാം  , മീര .. അതു മതി  ഒകെ ..   തിയ്യിനെ സ്നേഹിക്കുന ഈയ്യാംപാറ്റകളെ പോലെ     ആഞ്ഞുടുക്കുന്ന  വിന്‍ഡോകള്‍ ഈ  പേരിന്‍റെ തീവ്രതയെ  ആയിരുന്നുവോ  വെളിപ്പെടുത്തിയത് ?  ... ... എങ്കിലും പ്രണയം ആത്മാര്‍ത്ഥമായിരുന്നു 

No comments:

Post a Comment