Saturday, February 25, 2012

പ്രണയം

         ആ ഇളം റോസ്‌ നിറത്തിലുള്ള  പേപ്പറിലെ  വെളുത്തപൂക്കള്‍  അതിലെ വയലറ്റ്  നിറത്തിലുള്ള അക്ഷരങ്ങള്‍ "എന്‍റെ സ്വപ്നങ്ങളില്‍ എന്‍റെ മോഹങ്ങളില്‍ എന്നും നിലയ്ക്കാത്ത സംഗീതമാണ്  നീ ... ഇത് വായിക്കുമ്പോള്‍


  അമ്മയുടെ മുഖത്ത് " നീ അങ്ങ്  വീട്ടിലോട്ട് വാ ",ഞാന്‍ ശരിയാക്കിതരാം .. എന്ന


 ഭാവത്തോടെയുള്ള  അമ്മയുടെ കനലെരിയുന്ന നോട്ടം  ..-"പഠിക്കുകയുമില്ല,


 എന്നിട്ട് പഠിക്കുന്ന കുട്ടികളെ ചീത്തയാകുവാന്‍ ഇറങ്ങിയിരിക്കുകയാ ..." 


ടീച്ചറുടെ ഒരു  പ്രസംഗം ....( ഉദാത്ത സ്നേഹത്തിന്‍റെ വില അറിയാത്ത 


മൂരാച്ചികള്‍....)"ആ കുട്ടി ഇവന്‍റെ ശല്യം സഹിക്കാതെ കരഞ്ഞിട്ടാണ് ഇത് 


കൊണ്ട് തന്നത് . അവന്‍റെ ഒരു സാഹിത്യം ..!! ഈ മിടുക്ക്  പരീക്ഷപേപ്പറില്‍


കാണിച്ചിരുന്നുവെങ്കില്‍ ? "  അവളോടുള്ള സ്നേഹം കാണിക്കുവാന്‍   അന്ന് 


ക്യാമ്പില്‍  എത്രപേരുടെ മുന്‍പില്‍ വച്ചാണ് അവളുടെ എച്ചില്‍പാത്രം കഴുകി 


കൊടുത്തത് ... അവളുടെ  സ്നേഹത്തിന്‍റെ പേരും  പറഞ്ഞു നിശാന്തുമായി  


വഴക്കുണ്ടാക്കി   എത്ര തവണ പണിഷ്മെന്‍റ്രജിസ്റ്റെറില്‍  പേരു വന്നിരിക്കുന്നു 


. എന്നിട്ടും അവള്‍  ചെയ്ത  ചത്യെ ...? "സുഹൃത്തായിട്ടാണ്  


പോലുംകണ്ടിരുന്നത്‌ ... "ഞാന്‍ വാങ്ങികൊടുത്ത ചോക്ക്ലെറ്റ് ഇത്രയധിക്കം 


കഴിച്ചിട്ടും പ്രണയത്തിന്‍റെ മാധുര്യം നിനക്കറിയില്ലെന്നോ  .... പരിശുദ്ധമായ  


എന്‍റെ പ്രണയമാണ്  തകര്‍ന്നുതരിപ്പണമായികിടക്കുന്നത് ...ഉം  ...,ഇത് നമ്മള്‍ 


എത്ര കണ്ടതാ .....,എന്നാലും   ഇന്ന് വീട്ടിലേക്കു തന്നെ പോകണമല്ലോ ... ???

No comments:

Post a Comment